เบื่อหรือยังกับสีแชทเดิมๆ ของ Facebook Messenger วันนี้ Bloggonsite จะมาแนะนำ วิธีการเปลี่ยนสีแชท ใน Facebook Messenger กันครับ

เริ่มจากเปิดหน้าแอพฯของ Facebook Messenger ของเพื่อนที่เราจะเปลี่ยนสีกันเลย เมื่อเปิดมาแล้ว เราจะเห็น icon ตัว i ทางขวามือ ให้เรากดเข้าไปเลย

messenger_3

วิธีการเปลี่ยนสีแชท ใน Facebook Messenger

 

หลังจากนั้นก็จะเข้าสู่หน้านี้ ให้เรากดตรงคำว่า “สี”

 

messenger

 

พอเรากดตรงคำว่า “สี” แล้วล่ะก็ จะมีหน้าต่างของสีให้เราได้เลือก ชอบสีไหนก็กดเลือกกันได้เลย

 

messenger_2

 

ในตัวอย่างนี้ ผมเลือกเป็นสีแดงนะครับ มาดูผลที่ได้กัน

 

messenger_1

เปลี่ยนสีแชท ใน Facebook Messenger

เรียบร้อยแล้วครับ กับสีแดงที่ผมเลือก เพียงง่ายๆเท่านี้เองกับ การเปลี่ยนสีแชท ใน Facebook Messenger ทั้งนี้เพื่อนๆสามารถเปลี่ยนสีได้กับเพื่อนๆของเราได้ทุกคนเลยนะครับ ว่า คนไหนจะใช้เป็นสีอะไร คราวนี้เวลาแชทกับใครก็ไม่น่าเบื่อกับสีเดิมๆกันอีกต่อไป และ ที่สำคัญ เราอยากจะเปลี่ยนสีตอนไหน เมื่อไหร่ ก็ทำได้ ตามใจเราเลย

ขอบคุณที่ติดตาม

 

 

 

